Báo cáo thực hành ESG 2023 CHINT: Thực hiện trách nhiệm, tương lai bền vững

Các Thực Hành ESG của CHINT

Trong việc theo đuổi một tương lai bền vững, CHINT, như một nhà sản xuất thiết bị điện, đã tiến hành những bước tiến quan trọng trong các thực hành Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) suốt năm 2023. Từ việc thực hiện sản xuất xanh và thông minh đến phát triển sản phẩm đổi mới và trách nhiệm xã hội toàn cầu, CHINT đã thiết lập một tiêu chuẩn cho các thực hành ESG trong ngành công nghiệp.

3 3 e1709022428329

Phát triển Bền vững và Trách nhiệm Xã hội

CHINT tích cực thực hiện ESG, thúc đẩy phát triển bền vững và thực hiện trách nhiệm xã hội để tạo ra giá trị cho khách hàng, tìm kiếm sự phát triển cho nhân viên và chịu trách nhiệm với cộng đồng. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một môi trường sinh thái xanh cho sự phát triển bền vững và đóng góp vào việc thúc đẩy năng lượng xanh và sạch.

Thực Hiện Sản Xuất Xanh và Thông Minh

CHINT đang dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất hướng tới một tương lai xanh hơn và làm việc để tạo ra một sinh thái mới của sản xuất xanh và thông minh trong ngành công nghiệp.

CHINT Electrics và Astronergy đã được trao danh hiệu Nhà máy Xanh Quốc gia vào năm 2023.

Noark được chọn là một trong những Nhà máy Trưng bày Sản xuất Thông minh Quốc gia vào năm 2023.

Cơ sở Yancheng của Astronergy đã nhận được chứng nhận nhà máy không khí cacbon thế giới đầu tiên của TÜV Rheinland cho ngành công nghiệp điện mặt trời.

Ngoài ra, CHINT đang tích cực thúc đẩy việc chứng nhận các nhà máy trung tính cacbon tại Công viên Công nghiệp Đa Khẩu.

4 1 1024x733 1

Phát Triển Sản Phẩm Xanh Đổi Mới

Luôn tuân theo con đường đổi mới và Nghiên cứu & Phát triển, CHINT tích cực thực hiện khái niệm kép cacbon và bảo vệ môi trường.

Vào năm 2023, dòng sản phẩm dầu cách điện tự nhiên 10kV~750kV của CHINT đã vượt qua thành công đánh giá kỹ thuật. So với dầu cách điện khoáng chất truyền thống, dầu cách điện tự nhiên có thể tái chế, không phụ thuộc vào nguyên liệu hóa dầu và có lượng khí thải cacbon thấp hơn.

Hai sản phẩm của NOARK – dòng Ex9MHV series và Ex9MD3HV series – đã được trao chứng nhận dấu chân cacbon, cung cấp một bức tranh rõ ràng về dấu chân cacbon của toàn bộ chu kỳ sống của các sản phẩm.

Các cầu dao dòng NB6 series của CHINT được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường và hơn 80% các vật liệu có thể tái chế.

Kiên Định Trong Hành Trình Không Khí Cacbon Số

Hội nghị Phát triển Toàn cầu CHINT 2023 và Diễn đàn Tiếp thị Quốc tế lần thứ 10 (10th CIMF) đánh dấu Hội nghị Khí Cacbon Số khai mạc của CHINT, được xác minh bởi TÜV SÜD.

Tại sự kiện này, CHINT tự hào công bố Bản sách Trắng Khí Cacbon của CHINT và ‘Tuyên ngôn Không Khí Cacbon’, chính thức thông báo hành trình của CHINT hướng tới một thế giới không khí cacbon.

Bố Trí Toàn Diện Của Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số

CHINT đã được công nhận là một doanh nghiệp mẫu ‘Lãnh đạo Kỹ thuật số’ bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Đây là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sản xuất thiết bị điện áp thấp nhận được sự công nhận này. Ngoài ra, CHINT đã được chọn là Dự án Mẫu Quốc gia cho việc chuẩn hóa trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị cao cấp.

CHINT đã đạt được việc số hóa toàn bộ chuỗi giá trị, từ thiết kế đến bán hàng, thông qua các dây chuyền sản xuất tự động hóa, kho thông minh tích hợp và quản lý vòng đời sản phẩm.

Hợp Tác với Hiệp Định Toàn Cầu của Liên Hiệp Quốc

Năm 2021, CHINT đã gia nhập Hiệp Định Toàn Cầu của Liên Hiệp Quốc (UNGC).

Năm 2023, CHINT là một trong 20 công ty Trung Quốc đầu tiên tham gia các sáng kiến ‘Forward Faster’ của UNGC, bao gồm các chương trình Tăng tốc Bình đẳng Giới (TGE) và Tăng tốc Cam kết Khí hậu (CAA), nhằm thúc đẩy sự bền vững.

Năng Lượng Thông Minh Mang Lại Sự Ấm Áp và Tâm Lý Tốt

Sáng lên một chiếc đèn để xua tan lo âu ẩn sau việc sử dụng điện của các gia đình gặp khó khăn.

Tập trung ánh sáng, soi sáng giấc mơ của học sinh vùng quê trong việc theo đuổi giáo dục.

Chiếu sáng con đường phía trước mà không sợ khó khăn.

Để điện làm việc tốt nhất; để tình yêu làm việc tốt nhất.

5 2 1024x778 1

Nỗ Lực Tích Cực Trong Trách Nhiệm Xã Hội Toàn Cầu

Là một công ty có tâm huyết và có trách nhiệm, CHINT tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của mình và thực hiện các dự án cứu trợ khẩn cấp và các dự án phúc lợi công cộng khác tại các quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi và Ai Cập, thể hiện sức mạnh của CHINT.

Thiết Lập Một Tiêu Chuẩn Cho Thực Hành ESG

CHINT đã được các tổ chức chuyên nghiệp trong nước và quốc tế công nhận về các thực hành ESG của mình. Trong tương lai, CHINT sẽ sử dụng toàn bộ chuỗi giá trị của mình để trao quyền cho các đối tác toàn cầu với năng lượng an toàn, xanh, thuận tiện và hiệu quả hơn.

Kết Luận

Sự tích cực của CHINT trong các Thực Hành Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thiết lập một tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp. Thông qua các phương pháp tiếp cận bền vững và sự tham gia toàn cầu tích cực, CHINT đang dẫn đầu con đường hướng tới một tương lai xanh, có trách nhiệm hơn. Với cam kết hợp tác và hành động, CHINT mở đường cho một di sản bền vững cho các thế hệ sắp tới.

---------------------------------

CHINT VIETNAM - Văn phòng đại diện chính thức của Tập Đoàn CHINT tại Việt Nam.

Hotline: 033.258.7777

Wesbite: chintglobal.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tòa nhà Sonatus - Số 15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Related Posts

033 258 7777